อยากกินเก่ง ทำไม น้ำหนักเพิ่มแต่ไม่อ้วนต้องอาหารเสริมเพิ่มน้ำหนัก Multivit plus

0 Comments

Multivit plus อาหารเสริมเพิ่มน้ำหนักที่ขายดีเป็นอันดับหนึ่ง เหมาะกับคนน้ำหนักตัวต่อกว่าเกณฑ์หรือผอมเกินไป กินน้อย เบื่ออาหาร กินเท่าไหร่ไม่อ้วน ไม่ว่าคุณจะผอมจากพันธุกรรมหรือผอมจากโรคประจำตัว ผอมเพราะเครียด อาหารเสริมมัลติวิตกระปุกนี้ช่วยคุณได้แน่นอน 1 กระปุกมีทั้งหมด 45 แคปซูลทานได้ถึง 1 เดือน 

เบื่ออาหาร คืออะไร 

เบื่ออาหาร อาการที่ไม่รู้สึกอยากอาหาร หรือทานอาหารได้ลดลง สาเหตุที่ทำให้เบื่ออาหาร ทานได้น้อยมีหลายสาเหตุ อาจเกิดปัญหาสุขภาพร่างกายหรือปัญหาทางสุขภาพจิต รวมถึงผลข้างเคียงจากการรับประทานยาผลที่ตามมาคือร่างกายผอมลง น้ำหนักตัวน้อยและเสี่ยงมีโรคภัยเข้ามาเบียดเบียน 

ภาวะแทรกซ้อนจากการเบื่ออาหาร 

นอกจากน้ำหนักตัวลดลงอย่างเห็นได้ชัดแล้ว ยังอาจมีภาวะร่างกายอ่อนเพลีย รู้สึกไม่สดชื่น ไม่สบายตัว หัวใจเต้นเร็วผิดปกติ มีอาการเจ็บป่วยเกิดขึ้นหรือมีภาวะขาดสารอาหาร 

เบื่ออาหาร ทานน้อยทำอย่างไร 

พยาพยามหากิจกรรมต่างๆ ทำก่อนทานอาหารเพื่อกระตุ้นความอยากอาหาร เช่น ออกกำลังกาย หรือร่วมทานอาหารกับครอบครัว ทานอาหารร่วมกับเพื่อนๆ ตกแต่งจานให้สวยความกระตุ้นความอยาก ดื่มในให้เพียงพอ เพิ่มมื้ออาหาร เช่น จาก เดิมทาน 3 มื้อต่อวันเปลี่ยนไปทาน 4-6 มื้อต่อวัน ออกกำลังกายแบบ Cardio สลับกับ Weight Training ช่วยได้ อีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ ที่ไม่ควรมองข้ามคือ ทานอาหารเสริมเพิ่มน้ำหนัก อย่างเช่น Multivit plus นอกจากได้หุ่นสวย อวบแต่ไม่อ้วน ผอมแบบมีน้ำมีนวลแล้วยังได้ผิวพรรณที่สวยงามเพราะอาหารเสริมกระปุกนี้ช่วยบำรุงสุขภาพผิวไปในตัว 

Multivit plus ใครกินได้ โครไม่ควรกิน 

อาหารเสริมเพิ่มน้ำหนัก Multivit plus เหมาะกับคนที่มีอายุมากกว่า 15 ปีขึ้นไปทานได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย สำหรับผู้หญิงตั้งครรภ์ไม่ควรทาน รวมถึงผู้หญิงที่อยู่ในระหว่างการให้นมบุตรแต่ถ้าไม่ได้ให้นมบุตรทุก 1-4 ชม. ทานได้ สำหรับคนที่สงสัยว่าอาหารเสริมยี่ห้อนี้ ทานแล้วจะมีผลข้างเคียงหรือไม่ บอกเลยว่าไม่มีผลข้างเคียงเพราะไม่ใช่ยาเพิ่มน้ำหนัก มีวิตามินรวม กรดอะมิโนจำเป็นและสารสกัดที่ผลอดภัยไม่มีสารเคมีตกค้างในร่างกาย แถมยังได้รับ อย. และมาตรฐาน GMP มาตรฐาน Organic JAS รวมถึงมาตรฐาน ISO 9001 

บอกลาความผอม น้ำหนักตัวต่ำกว่าเกณฑ์แค่ทานอาหารเสริมเพิ่มน้ำหนัก Multivit plus ทุกวัน ช่วยให้เจริญอาหาร กระตุ้นความอยาก ไม่เบื่ออาหารแน่นอน นอกจากหุ่นสวยมีน้ำมีนวลแล้วยังได้สุขภาพผิวพรรณที่สวยขึ้น  เพราะมีสารสกัดจากดอกกุหลาบกุหลาบและสารสกัดจากเปลือกสนมาริไทม์ มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสลดเลือนริ้วรอย ลดสิว กระชับรูขุมขน ลดฝ้า กระและจุดด่างดำ