ที่พักใกล้ Impact Arena

แนะนำ 5 ที่พักใกล้ Impact Arena ติดรถไฟฟ้า ที่พักสุดคุ้ม

0 Comments

ที่พักใกล้ Impact Arena

ฤดูกาลแห่งการทัวร์คอนเสิร์ตมาถึงแล้ว! ใครที่มีแพลนมาเที่ยว ดูคอนเสิร์ตที่ Impact Arena แต่ยังหาที่พักไม่ได้ วันนี้เราจะมาแนะนำ 5 ที่พักใกล้ Impact Arena ติดรถไฟฟ้า เดินทางง่ายมาก จะมาพักแบบครอบครัวหรือแก๊งเพื่อนก็สะดวก รวมไปถึงใครที่เดินทางมาแบบครอบครัว มีเด็กเล็ก แต่ต้องการความเป็นส่วนตัว และกำลังมองหาที่พักที่ตอบโจทย์ ที่สำคัญยังราคาประหยัด จะมีที่ไหนบ้าง เราไปดูพร้อม ๆ กันเลย

ที่พักใกล้ Impact Arena  ติดรถไฟฟ้า ราคาดี

1. Novotel Bangkok Future Park Rangsit

Novotel Bangkok Future Park Rangsit ที่พักใกล้ Impact Arena ระดับ 4 ดาวสุดหรู แต่ราคาประหยัด มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สปา/ซาวน่า สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สระว่ายน้ำในร่ม ห้องฟิตเนส อีกทั้งยังมีความเป็นส่วนตัว มีบริการที่จอดรถ และบริการอื่น ๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในที่พักที่มีผู้เข้าพักมากที่สุด ถ้าต้องการเดินทางไป Impact Arena นอกจากนี้ ยังมีทุกสิ่งอำนวยความสะดวกที่ผู้เข้าพักเป็นครอบครัวหรือมีเด็กเล็กกำลังมองหา อาทิเช่น

  • คิดส์คลับ
  • บริการพี่เลี้ยงเด็ก
  • สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก)
  • ห้องสำหรับครอบครัว
  • อาหารสำหรับเด็ก
  • Baby cot (upon request)

โรงแรมยังอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่าง ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ที่จะสามารถใช้บริการด้านอื่น ๆ ที่ต้องการได้สะดวกอีกด้วย

2. Ibis Bangkok Impact

Ibis Bangkok Impact เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ที่ตั้งอยู่ใกล้อิมแพ็ค อารีน่าเพียงแค่ 1 กิโลเมตรเท่านั้น หรือใช้เวลาเดินเท้าเพียง 4 นาที ห้องพักกว้างขวาง มีความทันสมัย มีที่จอดรถส่วนตัว ที่สำคัญยังมีให้เลือกหลากหลายราคา

3. Narra Hotel

Narra Hotel อีกหนึ่งที่พักใกล้ Impact Arena แนะนำที่ตั้งอยู่ใกล้อิมแพ็ค อารีน่า เป็นโรงแรมที่มีความเป็นส่วนตัว ดูทันสมัย ด้วยวัสดุที่ใช้สร้างมีความแข็งแรงและคุมโทนขาวดำ ทำให้รู้สึกหรูหรา มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

4. Villa Baron

Villa Baron ที่พักระดับ 4 ดาว ที่มีสไตล์การออกแบบที่ไม่ซ้ำใคร สำหรับดีไซน์โรงแรมถูกออกแบบให้มาเป็นสไตล์จีนโมเดิร์น ตกแต่งด้วยอักษรภาษาจีน เกล็ดมังกร และศิลปะจีนโบราณ แต่ก็มีความสวยงามและน่าพักผ่อนเป็นอย่างมาก

5. Best Western PLUS Wanda Grand Hotel

Best Western PLUS Wanda Grand Hotel โรงแรมระดับ 4 ดาวที่มีความทันสมัย อยู่ใกล้อิมแพ็ค อารีน่าและสนามบิน เดินทางง่าย สะดวก ในเรื่องของความสะดวกสบายในที่พักก็ถือว่าสมกับระดับ 4 ดาว มีความเป็นส่วนตัว และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

โรงแรมที่ต้องการจะเข้าพัก นอกจากจะเดินทางสะดวก ควรเลือกที่มีบริการอื่น ๆ ที่ตอบโจทย์ผู้เข้าพักแบบครอบครัว สะดวกสบายในราคาประหยัด ให้ความสบายราวกับพักผ่อนที่บ้าน อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่พักใกล้ Impact Arena เที่ยวในกรุงก็แฮปปี้ได้ ถ้าเลือกพักผ่อนที่ Novotel Bangkok Future Park Rangsit  จะเป็นที่พักที่สามารถตอบสนองความต้องการทุกด้านได้อย่างครบถ้วน

Related Posts

วิวัฒนาการของโรงแรม

โรงแรมคืออะไร

0 Comments

โรงแรม คือสถานที่ประกอบการเชิงการค้าที่นักธุรกิจตั้งขึ้น เพื่อบริการผู้เดินทางในเรื่องของที่พักอาศัย อาหาร และบริการอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการพักอาศัยและเดินทาง หรืออาคารที่มีห้องนอนหลายห้อง ติดต่อเรียงรายกันในอาคารหนึ่งหลังหรือหลายหลัง ซึ่งมีบริการต่าง…

โรงแรมใกล้ไบเทคบางนา

รวบรวมโรงแรมใกล้ไบเทคบางนา ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ

0 Comments

                เชื่อว่าทุกคนที่กำลังอ่านบทความนี้ ต้องกำลังมองหาโรงแรมใกล้ไบเทคบางนากันอยู่แน่ ๆ เพราะที่ BITEC เป็นศูนย์รวมการจัดกิจกรรมขนาดใหญ่ถึง 54,000 ตารางเมตรเลยทีเดียว ทำให้กลายเป็นสถานที่สำคัญในการจัดงานใหญ่…